H�m nay :

Hotline: 0968481864

 [giaban]000,000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia] [tomtat]
Giá gốc: 000.000 VNĐ
Giá bán: 000.000 VNĐ
Liên hệ: 0968.48.18.64
Tình Trạng: .........   [/tomtat] [kythuat]


Nếu bạn Cần thanh lý phòng net bạn đang kinh doanh gọi ngay chúng tôi theo Hotline: 0968.48.18.64 A Phong |  Chúng tôi nhận thanh ly phong net gia cao đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


- Báo sơ bộ về cấu hình phòng net cần thanh lý, số lượng, cần thanh lý trọn gói hay thiết bị.
- Chúng tôi ghi nhận và báo giá thanh ly phong net ngay khi nhận được thông tin của quý khách sau 15'.
- Chúng tôi sẽ tiến hành cho nhân viên tới khảo sát tại phòng net 1 lần nữa và báo giá chính xác lần cuối cùng. Và bảo đảm giá thanh lý phòng net lúc này là tốt nhất.
- Thỏa thuận giá cả thanh lý xong. Chúng tôi tiến hành chuyển toàn bộ tiền thanh lý phòng net 01 lần và tiến hành thu máy về.
Dịch Vụ Thanh Lý Phòng Net Của Chúng Tôi Gồm:
Tiệm net, game của bạn không còn nhu cầu kinh doanh.
Tiệm net, game của bạn cần nâng cao cấu hình.
- Doanh nghiệp cần thay đổi hệ thống máy.
- Cơ quan, trường học, văn phòng, máy tính tồn kho... ko có nhu cầu sử dụng.
- Laptop cũ, laptop mới.
Thanh lý phòng net, thanh lý tiệm net game.
Thu mua máy tính để bàn, thu mua máy tính cũ.
Thu mua laptop cũ, laptop hư hỏng.
Thanh lý phòng net các dòng core 2.
Thanh lý phòng net các dòng AMD.
Thanh lý phòng net các dòng đời cũ, đời mới ....
- Thanh lý phòng net giá cao, không ép giá ...
* Chuyên thanh lý phòng net các tỉnh thành:
- Thanh lý phòng net các quận trong TP. HCM.
- Thanh lý phòng net tỉnh Bình Dương.
- Thanh lý phòng net tỉnh Đắc Lắc.
- Thanh lý phòng net các tỉnh miền tây.
- Thanh lý phòng net các miền trung.
- Thanh lý phòng net các tỉnh lân cận TP. HCM ...

* Phương châm thanh lý phòng net:
Thanh lý phòng net giá cao.
- Thanh lý phòng net tận nơi, không ngại xa, có mặt trong thời gian ngắn nhất có thế.
- Thanh lý phòng net nhanh gọn lẹ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Thanh lý phòng net không ép giá để không mang lại thiệt thòi cho khách hàng.
- Thanh lý phòng net bằng tiền mặt, giao dịch một lần nhanh chóng không làm mất thời gian của
khách hàng.
Công ty chúng tôi đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thanh ly phong net, thanh lý tiệm net, thu mua máy tính cũ, thu mua laptop cũ. Với kinh nghiệm trong nghề lâu năm chúng tôi có thể kiểm định chất lượng giá cả chính xác cho từng lô hàng. Và chúng tôi luôn báo giá đúng, chính xác, cao hơn giá cả thị trường cho quý khách hàng.
Với phương châm làm việc: "VUI VẺ - NHIỆT TÌNH - KHÔNG ÉP GIÁ"

Khu vực thanh lý phòng net: Long An, Cần Thơ, Kiên Giang, Rạch Giá, Cao Lãnh, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh Các Tỉnh Đông Nam Bộ: Đồng Nai, Biên Hòa, Trảng Bom, Long Khách, Tây Ninh, Mộc Bài, Đà Lạt, Vũng Tàu, Phan Thiết.... Thanh Lý  Tiệm Net Tận Nơi tự tháo máy và vận chuyển.
Miền Trung: Quãng Nam, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên....................
Miền Nam: Q.1, Q.2, Q.3, Q.4, Q5, Q.6, Q.7, Q8, Q9, Q10, Q.11, Q.12, Q. Thủ Đức......
Miền Tây: Bến Tre, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, An Giang........
Miền Bắc: Lào Cai, Yên Bái, Điện Biên, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La............
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI LÀ NIỀM TIN CỦA QUÝ KHÁCH
 [/kythuat] [mota]
Thông Tin Sản Phẩm :

+ Tình Trạng: 


+ Đồ Họa:


+ Game:
  [/mota]

BACK TO TOP